Năm lựa chọn quà dịp tết cho tín đồ công nghệ

Năm thiết bị từ Huawei là gợi ý quà tặng thiết thực dịp năm mới, đáp ứng nhu cầu liên lạc, chụp ảnh, giải trí hoặc tăng cường sức khỏe của người dùng.

Huawei P30 Pro: thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin dài, cho phép người dùng chụp được những bức ảnh chất lượng cao cả trong điều kiện thiếu sáng, thậm chí trong đêm. Với camera Leica Quad, smartphone của Huawei hỗ trợ zoom 50x, đủ khả năng thay thế những mẫu máy ảnh chuyên nghiệp.

Camera trên Huawei P30 Pro có tính năng quay đồng thời bằng camera chính và ống zoom để tạo video chia đôi màn hình, tính năng hướng tới người dùng có nhu cầu quay phim nâng cao. Điện thoại đầu bảng của Huawei đóng gói những công nghệ chuyên nghiệp vào sản phẩm thời trang, nhỏ gọn.

Huawei Nova 5T: smartphone tầm trung là món quà phù hợp cho người yêu thích chơi game. Mẫu smartphone này sử dụng chip Kirin 980 với tiến trình 7nm giúp tăng đáng kể hiệu năng của CPU, GPU và AI. Nhờ vậy trải nghiệm trên Nova 5T trở nên liền mạch, chơi game mượt mà.

Điểm cộng lớn khác cho những người yêu công nghệ khi lựa chọn sản phẩm của Huawei là camera HD với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), đem đến các bức ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng. Camera chính 48 megapixel hỗ trợ quay phim độ phân giải cao 4K, camera selfie 32 megapixel được tối ưu hóa chụp ngược sáng. Ngoài ra, camera góc rộng 16 "chấm" giúp thu cả khung cảnh rộng lớn vào một bức hình hay camera 2 "chấm" thay đổi giữa chụp macro hay xác định chiều sâu. Camera chất lượng cao và các tính năng chơi game đều được đưa vào Huawei Nova 5T.

Huawei Watch GT2: Chiếc đồng hồ thông minh thể thay bạn chăm sóc người thân thông qua việc theo dõi nhịp tim, mức độ căng thẳng hay chất lượng giấc ngủ. Huawei Watch GT2 còn đưa ra thông báo khi người đeo đồng hồ ngồi quá lâu và nhắc nhở cần vận động. Đồng thời, sản phẩm còn đóng vai trò như huấn luyện viên với các bài tập trong nhà, ngoài trời. Trên hết, mẫu smartwatch này trở thành người trợ lý sẵn sàng khi người dùng cần với thời lượng pin lên đến hai tuần.